Phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm giày da của Công ty cổ phần bán lẻ trực tuyến OSS Việt Nam trên thị trường nội địa

Loại tài liệu: Tài liệu số - Ebook

Tác giả: Nguyễn Thị Dung, GVHD: Nguyễn Thị Diệu Hiền

Nhà xuất bản: ĐHCNHN

Năm xuất bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Một số lý luận cơ bản về phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp; Thực trạng phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm giày da của Công ty cổ phần bán lẻ trực tuyến OSS Việt Nam trên thị trường nội địa; Định hướng và một số giải pháp phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm giay da của Công ty.

Ngôn ngữ:Vi
Tác giả:Nguyễn Thị Dung, GVHD: Nguyễn Thị Diệu Hiền
Thông tin nhan đề:Phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm giày da của Công ty cổ phần bán lẻ trực tuyến OSS Việt Nam trên thị trường nội địa
Nhà xuất bản:ĐHCNHN
Loại hình:Ebook
Mô tả vật lý:102tr.
Năm xuất bản:2020

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)